Thursday, October 27, 2016

Sự khác biệt giữa trứng gà hữu cơ và trứng gà trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại trứng gà đến từ các nông trại khác nhau. Vì lo ngại về chất lượng của trứng, nhiều người tiêu dùng Việt bắt đầu chọn mua trứng gà hữu cơ - loại trứng lấy từ những con gà hữu cơ được chăn nuôi theo phương pháp đặc biệt.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ

Thoạt nhìn bề ngoài, trứng gà hữu cơ không có nét gì khác so với các loại trứng gà vỏ trắng thông thường khác. Tuy nhiên những đặc điểm bên trong mới đem lại sự khác biệt. Hãy cùng thịt heo hữu cơ cùng tìm hiểu nhé.

1. Giống gà cho trứng

Những  con gà này đều được cho ăn thức ăn hữu cơ (thóc, ngô...) được lên men bởi chế phẩm E.M của Nhật Bản. Tại trang trại hữu cơ, gà được sống trong môi trường sạch sẽ bên trong chuồng kín, được vệ sinh chuồng định kỳ.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ


Gà hữu cơ  hoàn toàn không sử dụng thuốc kháng sinh, chất kích thích tăng trưởng hay chất kích đẻ, giúp gà khỏe mạnh và sạch bệnh.

2. Lòng đỏ chất lượng

Trứng gà hữu cơ có lòng đỏ nhiều hơn trứng thường. Lòng đỏ có màu cam đậm (trứng có màu càng đậm càng có nhiều chất dinh dưỡng). Trứng cũng có độ đậm đặc cao hơn trứng thông thường rất nhiều.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ

3. Giàu chất dinh dưỡng

Trứng gà hữu cơ đã được khẳng định chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn trứng thường rất nhiều. So với trứng gà thông thường, trứng gà hữu cơ có hàm lượng Protein và Omega-3 cao hơn, nhưng lại có hàm lượng Choresterol thấp hơn đáng kể.

4. Dễ tiêu hóa

Đối với trứng thường, nếu ăn quá 2 quả thì thường sẽ bị đầy bụng. Tuy nhiên, đối với trứng gà hữu cơ, người ta có thể ăn đến 4 - 5 quả trong một lần ăn.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ

5. Hương vị khác

biệt
Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, trứng gà hữu cơ có vị ngậy hơn hẳn trứng gà thông thường, giúp cho món ăn với trứng trở nên ngon miệng, đậm đà và hấp dẫn hơn.

Tác dụng của trứng gà hữu cơ là gì?

Trứng gà hữu cơ là nguyên liệu vô cùng quen thuộc với các gia đình bởi vị thơm ngon dễ ăn, dễ chế biến các món và lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe. Do được nuôi bằng công nghệ EM nên trứng gà hữu cơ khá đặc và không bị tanh, lòng đỏ cũng tròn và không bị loãng.

Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời trong trứng gà hữu cơ cũng như thịt heo sạch bổ sung cho cơ thể:
- Nguồn vitamin A, D, E, B1, B6, B12 dồi dào và các chất canxi, magiê, sắt, kẽm bổ sung cho cơ thể. Trong đó Vitamin D là vi chất thiết yếu để tiêu thụ can-xi và duy trì sức khỏe cho xương
- Nguồn protein dồi dào và các loại acid rất cần thiết cho hệ miễn dịch. Lòng trắng trứng hữu cơ có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp
- Chất Lecithin trong trứng hữu cơ có tác dụng trong quá trình tiêu hóa, hỗ trợ hoạt động của gan, hạn chế nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch do cholesterol gây ra.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment