Sunday, November 13, 2016

Thịt Heo Hữu cơ đắt vẫn thu hút khách

Biết được nhu cầu ưa chuộng thực phẩm sạch của người dân thành thị nên hiện nay đã có rất nhiều cửa hàng bán thực phẩm sạch được thành lập và đáp ứng được nhu cầu của các bà nội trợ.

Nhờ bán hàng thực phẩm sạch, chất lượng thật được các bà nội trợ tin dùng nên những cửa hàng thực phẩm hữu cơ bán rất đắt khách. Hàng lấy về chỉ trong vòng 3-5 tiếng đã bán xong.
Chị An một khách quen của cửa hàng thực phẩm hữu cơ Aus Farm (quận 1) cho biết, hồi đầu năm nghe mấy chị làm cùng công ty nói về chuyện ở khu vực đường Trần Hưng Đạo (quận 1) có bán thịt heo hữu cơ với giá cao. Tan giờ làm chị An cũng đến đó xem thử, nhìn bên ngoài chị An cũng khó có thể tin nổi đâu là hàng sạch, hàng bẩn. Nhưng sau mua về ăn thử, nấu thịt không bị ra nước, mỡ béo thơm và ngậy thì biết là hàng sạch. Từ hôm đó chị An thường xuyên mua thịt heo ở đây.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ, thịt heo sạch, thit heo sach

Cũng như chị An, chị Mai ở Bến Nghé Quận 1 chia sẻ: “ Trước đây chưa có các cửa hàng thực phẩm hữu cơ ở các khu vực Quận 1,  tôi toàn phải gọi điện về quê nhờ mẹ hẹn thịt lợn sạch của các nhà hàng xóm chung nhau làm. Nhưng từ khi được một người bạn giới thiệu đến địa điểm này, mỗi khi muốn ăn thịt lợn tôi không phải mất công như trước nữa. Thịt ngoài chợ bán mình không dám mua về cho con ăn. Đúng là thịt heo hữu cơ ngon thật, nấu lên có mùi thơm gậy chứ không có sủi bọt màu đen và hôi như thịt mua ở ngoài chợ.Mặc dù giá thịt này bán 400.000đồng/kg, đắt gấp đôi thịt thường, nhưng tôi vẫn chấp nhận mua miễn là ngon và sạch”.

Nhà ở gần chợ nhưng chị Linh vẫn tranh thủ dậy sớm quay ngược đường ra cửa hàng ở khu vực đường Trần Hưng Đạo mua thịt. Theo chị Linh, để tìm mua được những hàng bán thực phẩm an toàn không phải dễ dàng. Chị cho biết: “Thịt, ở đây khác hẳn với phần lớn thịt ở chợ. Mua quen rồi nên tôi ít khi mua ở hàng khác. Có ăn lẩu, hay giỗ chạp, lễ Tết gì tôi cũng đều đặt hàng ở đây. Chứ ăn đồ mua ở hàng khác,  không nuốt nổi”, chị Linh nói.

Qua khảo sát của phóng viên cho thấy, hiện nay ở khu vực đường Trần Hưng Đạo (quận 1) TPHCM xuất hiện nhiều cửa hàng bán thực phẩm sạch. Trước đây các cửa hàng này chuyên về bán rau củ quả, hạt thì  nay có thêm các sản phẩm gia cầm như tôm, thịt lợn, thịt bò, thịt heo. Trong đó, thịt lợn hữu cơ là sản phẩm được các bà nội trợ ưa chuộng nhất.

Một quản lý của cửa hàng Aus Farm (quận 1) cho biết, sau khi đi khảo sát thị trường biết được nhu cầu của khách hàng TP HCM lớn nên công ty chúng tôi quyết định mở thêm cửa hàng tại TP HCM. Mỗi ngày một cửa hàng bán khoảng 3-4 triệu đồng sản phẩm hữu cơ, trong đó, thịt heo được nhiều khách ưa chuộng.

Lý giải về mức giá, nhân viên cửa hàng cho biết, nguyên liệu làm thức ăn là những sản phẩm hữu cơ nên thời gian để có thành phẩm dài gấp đôi so với cách nuôi có tăng trọng, dẫn đến giá thành phẩm cao. Giá thịt heo của công ty bán tại cửa hàng ở TP HCM dao động 230.000-269.000 đồng một kg (tùy loại).
Mặc dù giá sản phẩm đắt gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 những vẫn thu hút khách. Có đợt lấy về chỉ từ sáng đến trưa là khách đã lấy hết hàng, khách hàng ở đây không chỉ mình  khu vực Trần Hưng Đạo mà cả khu chợ Bến Thành, Bến Nghé…cũng đến đặt hàng, nhân viên cửa hàng trên cho biết.

Chi tiết liên hệ

THỊT HEO HỮU CƠ AUS FARM

71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68 – 0963 36 36 89

No comments:

Post a Comment