Wednesday, November 2, 2016

Thịt Lơn Hữu Cơ

Thịt lợn hữu cơ là sản phẩm được được nuôi trong môi trường tự nhiên và chăm sóc nuôi dưỡng bằng các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy chúng có khả năng miễn dịch cao ít mắc bệnh nên không phải sử dụng thuốc kháng sinh. Không sử dụng hóc môn tăng trưởng,các chất tạo nạc, thực phẩm biến đổi gien.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ

Trên thị trường hiện nay đang bán tràn lan cái được gọi là "thịt lợn hữu cơ" tuy nhiên vì lợi nhuận nhiều trang trại, nhiều hộ chăn nuôi vẫn tuồn vào thị trường những sản phẩm thịt lợn chưa chuẩn hữu cơ.Thịt lợn hữu cơ chuẩn phải đáp ứng được những yêu cầu sau đây:

Quy trình nuôi lợn hữu cơ rất cẩn thận và sạch sẽ. Về thức ăn, mô hình trang trại sử dụng thức ăn chủ yếu là cám gạo, cám bắp, cám đậm đặc  và men vi sinh. Quy trình hàng ngày luôn được thực hiện đầy đủ và đúng tiêu chuẩn:
-    Khi cám được chộn đều và ngâm vào nước sạch dưới dạng sệt trong khoảng 4 tiếng đồng hồ mới được lấy ra cho heo ăn.
-    Mùa hè, tắm sạch cho lợn ngày khoảng 2 lần.
-    Lợn được uống nước sạch cả ngày lẫn đêm.
-    Vào mùa đông, chải khô cho lợn 1 lần/ 1 tuần.

Với những con lợn con: thức ăn của chúng được nấu chín với những nguyên liệu cây nhà lá vườn: rau khoai lang, rau cải, cây chuối, vỏ bí đỏ và gạo, cám (gáo, ngô…) được nấu chín. Đến tận nơi và tận tay mở nồi cám nấu, điều khiến em thích thú là cám lợn mùi rất Thơm.

Lợn nuôi bằng cám vi sinh rất khác so với lợn thường. Khác từ hình dáng con lợn. Điều ta thấy rõ và khác biệt nhất so với lợn nuôi tăng trọng: Dáng lợn dài, mình thon chắc, bụng nhỏ - gọn ( Lợn nuôi kích thích và tăng trọng: bụng to, nhũn lợn và nhiều mỡ). Heo ăn cám gạo, cám ngô nên thịt heo cũng rất ngon, thịt heo hữu cơ nạc và săn chắc, không bị nhão.

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Website: www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment