Wednesday, January 18, 2017

Như thế nào là thịt heo hữu cơ?

Hiện nay Thịt heo hữu cơ đang là xu hướng mới với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng giá thành hiện cao gấp đôi so với heo chăn nuôi theo phương pháp thông thường. Mặc dù vậy, nhiều người tiêu dùng vẫn lựa chọn thịt heo hữu cơ cho bữa ăn gia đình và tin tưởng đây là loại thịt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ, thịt heo sạch, thit heo sach

Thức ăn của heo hữu cơ

Là những sản phẩm hữu cơ, bao gồm cám gạo, đậu tương, ngô…, chứ không phải là những chế phẩm công nghiệp.
Thức ăn này không chứa hóc môn tăng trưởng, chất tăng trọng hay các chất tạo nạc, giúp lợn khỏe mạnh, tăng trưởng tốt, sạch bệnh và không cần dùng đến thuốc kháng sinh
Nguồn thức ăn sạch nên heo có sức khỏe tốt, lượng Enzym cao gia tăng sức đề kháng cho heo. Thịt heo hữu cơ sau khi mổ sẽ bảo quản được lâu hơn khi cấp đông (trong khoảng 5 tháng tính từ ngày sản xuất).
Hàm lượng Protein trong thịt heo sạch cao hơn heo thông thường, tỷ lệ nước tự do thấp nên thịt chắc, “dôi” hơn khi chế biến
Tại trang trại, heo hữu cơ được nuôi riêng biệt trong nhà và trang trại sử dụng công nghệ nông nghiệp E.M (Effective Microrganisms) của Nhật Bản.
Thay vì nằm trên nền xi măng, heo được nằm trên một lớp đất có tưới chế phẩm E.M của Nhật giúp toàn bộ chất thải được vi sinh vật có lợi phân hủy hết. Công nghệ này giúp trang trại luôn sạch sẽ không có mùi hôi của chất thải và ruồi, muỗi.
Ngoài ra khi giết mổ thịt, heo hữu cơ được chích điện để ngất, giúp heo không bị stress.

Thịt heo hữu cơ là lựa chọn hàng đầu

Đối với thịt heo hữu cơ, tất cả bao bì đều ghi rõ nhà sản xuất, ngày sản xuất (tức ngày giết mổ, đóng gói) và hạn sử dụng rõ ràng, người tiêu dùng không phải lo lắng khi ăn thịt không rõ nguồn gốc và luôn yên tâm về mặt sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Website: www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment