Saturday, January 14, 2017

Xương ống heo từ sản phẩm thịt heo sạch

Xương ống heo là phần xương của bắp chân con heo, thành phần chủ yếu là tủy sống, chứa nhiều canxi, vitamin A và chất béo. Xương ống heo của thịt heo sạch thường dùng để hầm, ninh lấy nước dùng, chế biến nước dùng trong các món bún, phở, hủ tiếu…

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ, thịt heo sạch, thit heo sach


Thịt heo sạch là sản phẩm được được nuôi trong môi trường tự nhiên và chăm sóc nuôi dưỡng bằng các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy chúng có khả năng miễn dịch cao ít mắc bệnh nên không phải sử dụng thuốc kháng sinh. Không sử dụng hóc môn tăng trưởng,các chất tạo nạc, thực phẩm biến đổi gien.

Với dòng sản phẩm thịt heo sạch, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một khái niệm mới về thịt sạch, bên cạnh những khái niệm quen thuộc mà chúng ta thường nghe như rau sạch, trứng sạch…
Chúng ta quên rằng thịt cũng có thể được lấy từ gia súc nuôi bằng thức ăn thực vật sinh học... với một quy trình phù hợp với tự nhiên. Thịt đó chính là “thịt sạch”.

Tác dụng của xương heo trong thịt heo sạch 

Cải thiện tiêu hóa: Nước hầm xương trong thịt heo sạch có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả vì chúng có khả năng hỗ trợ hoạt động của ruột, hạn chế tình trạng đầy hơi, tiêu chảy và đau bụng.
Giúp xương khỏe mạnh hơn: Nước hầm xương giàu canxi, magiê, phospho và gelatin giúp bạn có thêm nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe của hệ cơ và xương, hạn chế nguy cơ mắc bệnh loãng xương.
Xoa dịu các cơn đau khớp: Trong nước hầm xương chứa rất nhiều glucosamine dạng tự nhiên có khả năng xoa dịu các chứng đau khớp hiệu quả.

Hầm xương heo bao lâu là tốt nhất đối với thịt heo sạch?

Không có chuẩn cụ thể về thời gian hầm xương đối với thịt heo sạch. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thông thường, để lấy nước dùng thì bạn chỉ cần ninh xương heo sạch trong khoảng 2 tiếng là tốt nhất.
Lưu ý: Không nên dùng nhiều nước hầm xương để quấy bột cho trẻ nhỏ do chất béo trong tủy xương rất khó tiêu và hệ tiêu hóa non nớt của bé sẽ không tiêu thụ được lượng chất béo động vật này, gây khó tiêu, đầy bụng, nhanh no, mau chán ăn…

AUSFARM xem đó là một tiềm năng, một cơ hội để giới thiệu sản phẩm thịt heo hữu cơ hay còn gọi là thịt heo sạch từ công ty chúng tôi, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển giết mổ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đàn heo được nuôi dưỡng trong trang trại lạnh, và sử dụng thức ăn do chính công ty chúng tôi sản xuất, sản phẩm thức ăn hữu cơ không sử dụng đạm động vật.

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Website: www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment