Saturday, January 14, 2017

Thịt thăn đầu rồng heo hữu cơ

Thịt thăn đầu rồng của heo hữu cơ là phần thịt nối giữa thịt mông và thịt thăn, thịt đầu rồng rất mềm, không quá mỡ không quá khô, do có cả lớp da và nạc đi kèm. Chẳng hạn khi kho tàu hay luộc, nướng nhà mình có thể thay đầu rồng thế ba rọi sẽ ít mỡ hơn và thịt thăn đầu rồng thường giòn hơn.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ, thịt heo sạch, thit heo sach

Thịt heo hữu cơ hay còn gọi là thịt heo sạch là sản phẩm được được nuôi trong môi trường tự nhiên và chăm sóc nuôi dưỡng bằng các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy chúng có khả năng miễn dịch cao ít mắc bệnh nên không phải sử dụng thuốc kháng sinh. Không sử dụng hóc môn tăng trưởng,các chất tạo nạc, thực phẩm biến đổi gien.

Giá trị dinh dưỡng của Thịt thăn đầu rồng heo hữu cơ

Thành phần: Chất đạm, có khá nhiều vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B như thiamine, riboflavin, niacin; một ít khoáng chất như calci, kali, và sắt ở dạng dễ hấp thụ. Thịt thăn đầu rồng heo hữu cơ nói riêng và thịt heo sinh học nói chung đều chứa rất nhiều protein bổ sung năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt thịt heo hữu cơ chứa khá nhiều vitamin B1 và Hemoglobin. Vitamin B1 giúp chuyển hóa năng lượng và glycogen, để giữ cho mọi hoạt động và suy nghĩ của cơ thể được ổn định tốt nhất. Hemoglobin (Hb) hay còn có tên gọi là huyết sắc tố chứa nhiều sắt để bổ sung cho hồng cầu trong máu.

Chế biến Thịt thăn đầu rồng heo hữu cơ như thế nào?

Tương tự như thịt ba chỉ sinh học bạn có thể làm món thịt thăn đầu rồng rán (chiên) hoặc nướng đều khá ngon. Để giữ được độ ngọt và hương vị tự nhiên của thịt sinh học, bạn chỉ nên ướp 1 chút hạt nêm chứ không nên ướp quá nhiều, nhất là hành tỏi khi chế biến nướng hay rán. Nên cắt theo dải dày 1 chút ăn sẽ ngọt thịt hơn.

AUSFARM xem đó là một tiềm năng, một cơ hội để giới thiệu sản phẩm thịt heo hữu cơ tức là thịt heo sạch từ công ty chúng tôi, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển giết mổ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đàn heo được nuôi dưỡng trong trang trại lạnh, và sử dụng thức ăn do chính công ty chúng tôi sản xuất, sản phẩm thức ăn hữu cơ không sử dụng đạm động vật.

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Website: www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment