Saturday, January 14, 2017

Xương đuôi heo của thịt heo sạch

Xương đuôi heo của thịt heo sạch có vị ngọt đậm đà, và giàu chất dinh dưỡng có ích như: protein, lipid, glucid, canxi, photpho, sắt là lựa chọn hoàn hảo cho những món hầm rau củ hoặc những món canh xương với bí xanh, bí đỏ…

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ, thịt heo sạch, thit heo sach


Theo Đông y, đuôi heo từ thịt heo sạch có vị ngọt, hơi mặn, tính hàn, tác dụng bồi bổ thận tinh, ích não tủy,  làm mạnh xương sống và thắt lưng, bổ âm, làm mạnh tỳ vị, tăng cường chức năng hoạt động của da, giúp phát triển cơ bắp và thông huyết mạch, có ích cho người bị phong thấp, đau lưng mỏi gối, đau nhức tay chân, đau các khớp xương.

Đuôi heo từ thịt heo sạch cũng có thể được ninh nhừ với một số dược liệu như: đỗ trọng, ngưu tất, ý dĩ, đương quy, câu kỷ tử, đậu đen, tục đoạn, đan sâm, củ sen... giúp bổ thận, ích tinh, kiện cường gân cốt, kiện tỳ vị, thông khí hoạt huyết.

Với dòng sản phẩm thịt heo sạch, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một khái niệm mới về thịt sạch, bên cạnh những khái niệm quen thuộc mà chúng ta thường nghe như rau sạch, trứng sạch…
Chúng ta quên rằng thịt cũng có thể được lấy từ gia súc nuôi bằng thức ăn thực vật sinh học... với một quy trình phù hợp với tự nhiên. Thịt đó chính là “thịt sạch”.

Thịt heo sạch là gì? Thịt heo sạch là sản phẩm được được nuôi trong môi trường tự nhiên và chăm sóc nuôi dưỡng bằng các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy chúng có khả năng miễn dịch cao ít mắc bệnh nên không phải sử dụng thuốc kháng sinh. Không sử dụng hóc môn tăng trưởng,các chất tạo nạc, thực phẩm biến đổi gien.

AUSFARM xem đó là một tiềm năng, một cơ hội để giới thiệu sản phẩm thịt heo hữu cơ tức là thịt heo sạch từ công ty chúng tôi, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển giết mổ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đàn heo được nuôi dưỡng trong trang trại lạnh, và sử dụng thức ăn do chính công ty chúng tôi sản xuất, sản phẩm thức ăn hữu cơ không sử dụng đạm động vật.

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Website: www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment