Friday, January 13, 2017

Tim heo từ Thịt heo sạch

Tim heo của thịt heo sạch có màu đỏ sẫm, mặt ngoài nhẵn bóng, mềm mại, màng bao tim phải còn dính liền với cơ tim.

Giá trị dinh dưỡng của tim heo từ thịt heo sạch

Tim heo từ thịt heo sạch là một nguồn chất sắt, kẽm, selen, vitamin nhóm B như B2, B6, axit folic và B12 tuyệt vời. Tim đặc biệt giàu chất CoQ10 - rất quan trọng cho hoạt động của cơ thể, đặc biệt là tim từ thịt heo sạch - bộ máy sản xuất năng lượng trong cơ thể.

thịt heo hữu cơ, thịt lợn hữu cơ, thịt heo sạch, thit heo sach

Tác dụng của tim heo thịt heo sạch

Theo Đông y, tim heo của thịt heo thông thường có vị ngọt mặn, tính hàn, không độc, vào tâm, phế và tất nhiên đặc biệt chất lượng hơn đối với tim từ thịt heo sạch. Có tác dụng ích khí, bổ tâm, chữa kinh giản thương phong, trợ lực cho phụ nữ sau sinh...

Sử dụng tim heo từ thịt heo sạch đúng cách và bổ dưỡng

Nhiều người cho rằng cứ ăn nhiều tim heo là béo khỏe và an toàn. Chính vì thế có nhiều bà mẹ mua tim heo cho con ăn thường xuyên. Nhưng trên thực tế nếu sử dụng quá nhiều tim heo để ăn trong chế độ ăn hàng ngày sẽ gây hại cho sức khỏe con người. Chính vì thế trước khi lựa chọn chúng ta hãy tìm hiểu cách sử dụng tim heo đúng cách và bổ dưỡng như thế nào để có kinh nghiệm hơn trong việc sử dụng nó nhé?

Ăn nhiều tim heo có tốt không?

– Với quan niệm ăn nhiều tim cật động vật sẽ làm cho sức khỏe dồi dào, trái tim khỏe và có nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng trên thực tế chúng ta cần hiểu đúng những lợi ích mà nội tạng động vật nói chung và “tim lợn” mang lại nói riêng với sức khỏe con người như sau:
– Trong tim heo và phủ tạng động vật nói chung có chứa các chất đạm, chất béo, chất sắt, vitamin A và cholesterol. Nhưng hàm lượng chất cholesterol thì cao nhất và cao hơn rất nhiều so với các loại thực phẩm khác như thịt, cá, tôm…
– Chính vì vậy không phải ăn nhiều “tim lợn” là tốt cho sức khỏe như những lời đồn thổi. Mà ngược lại lượng cholesterol cao sẽ làm cho cơ thể dễ trở nên béo phì, cao huyết áp, mỡ máu…Với trẻ em thì khó tiêu, đầy bụng, béo phì, … là rất cao.

Ăn “tim heo” như thế nào là tốt?

Khi ăn tim heo đặc biệt là tim từ thịt heo sạch cần tuân thủ những nguyên tắc nho nhỏ nhưng khá quan trọng để đảm bảo sức khỏe của người thân như sau:
Chỉ ăn tim heo với mức độ vừa phải: Tức là lượng tim heo vào cơ thể cần có giới hạn nhất định, đối với người lớn có thể ăn 100g 1 lần. Còn đối với trẻ nhỏ chỉ nên ăn 50g 1 lần ăn để đảm bảo lượng dinh dưỡng và cholesterol không bị dư thừa quá nhiều.
Số lần ăn không quá nhiều: Nên ăn 1 – 2 lần trên 1 tuần với món tim heo hoặc phủ tạng động vật để đảm bảo lượng dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe. Nếu ăn quá nhiều dinh dưỡng dư thừa sẽ khiến cơ thể có nguy cơ bệnh cao.
Khi ăn cần chế biến cẩn thận: Quá trình lựa chọn và sơ chế cũng như chế biến tim heo và phủ tạng động vật phải sạch sẽ, chín kỹ và nấu đúng cách để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Thịt heo sạch là sản phẩm được được nuôi trong môi trường tự nhiên và chăm sóc nuôi dưỡng bằng các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy chúng có khả năng miễn dịch cao ít mắc bệnh nên không phải sử dụng thuốc kháng sinh. Không sử dụng hóc môn tăng trưởng,các chất tạo nạc, thực phẩm biến đổi gien.

Với dòng sản phẩm thịt heo sạch, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một khái niệm mới về thịt sạch, bên cạnh những khái niệm quen thuộc mà chúng ta thường nghe như rau sạch, trứng sạch…
Chúng ta quên rằng thịt cũng có thể được lấy từ gia súc nuôi bằng thức ăn thực vật sinh học... với một quy trình phù hợp với tự nhiên. Thịt đó chính là “thịt sạch”.

AUSFARM xem đó là một tiềm năng, một cơ hội để giới thiệu sản phẩm thịt heo hữu cơ tức là thịt heo sạch từ công ty chúng tôi, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển giết mổ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đàn heo được nuôi dưỡng trong trang trại lạnh, và sử dụng thức ăn do chính công ty chúng tôi sản xuất, sản phẩm thức ăn hữu cơ không sử dụng đạm động vật.

Thịt heo hữu cơ AUSFARM
Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Website: www.thitheohuuco.com
FB/thitheohuucoAusFarm
Hotline: 0945 39 79 68

No comments:

Post a Comment